- Để đảm bảo máy bảo hành của đại lý được xử lý một cách nhanh chóng - chính xác - Để đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng sản phẩm công ty với CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
- Để BỘ PHẬN KỸ THUẬT có trách nhiệm và nhanh chóng xử lý máy bảo hành cho Quý khách hàng, nay công ty xin thông báo lại cho Quý khách một số lưu ý liên quan:

1) Tất cả máy bảo hành của Quý khách khi gửi đến Công ty: 100% phải có PHIẾU BẢO HÀNH đi kèm (phiếu bảo hành phải còn trong thời hạn bảo hành). Trên phiếu bảo hành, Quý đại lý phải ghi đầy đủ thông tin yêu cầu bắt buộc trên phiếu. (Thông tin này được ghi lúc bán hàng).

2) Máy bảo hành sẽ được sửa chửa và hoàn trả cho Quý khách trong vòng 24h kể từ lúc công ty tiếp nhận máy bảo hành (có thể Quý khách nhận chậm hơn vì sự chậm trễ của chành xe và do máy móc hỏng quá nặng cần thêm thời gian sửa chửa).

3) Đối với thương hiệu của Công ty sau khi hết thời hạn bảo hành, Công ty vẫn tiếp nhận sửa chữa, và thông báo đến Quý khách tình trạng của máy và chi phí sữa chữa, Công ty chỉ sửa chửa máy khi có được sự đồng ý của Quý khách về chi phí sửa chửa dự kiến.

4) CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

- Các bộ phận hao mòn tự nhiên: bạc đạn, công tắc, chổi than, hộp chổi than, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, vòng gioăng, pin, lọc,...

- Tự ý sửa chữa cải tạo máy, quá tải, rơi vỡ, vật lạ lọt vào máy. Sử dụng không đúng cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai.

- Máy không còn nguyên vẹn, đã tháo ráp, mất linh kiện

- Số seri trên máy và phiếu không trùng khớp.

- Số seri trên máy không có hoặc bị mờ, mất số.

- Phiếu Bảo hành bị rách nát, không còn nguyên vẹn.

5) Trường hợp máy quá cũ, không thể sửa chữa được nữa thì Công ty sẽ thông báo đến Quý khách và hoàn trả cho Quý khách.

Chú ý: - Khách hàng chịu chi phí vận chuyển máy được bảo hành (nếu có).

- Nếu mất phiếu bảo hành sẽ không được cấp lại.

--- Rất mong được sự hợp tác của Quý đại lý để công ty có thể nâng cao hơn chất lượng dịch vụ bảo hành mang lại niềm tin cho người sử dụng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem