THÔNG BÁO VỀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Kính gửi Quý Khách hàng

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng với chính sách bảo hành chính hãng khi sử dụng các thương hiệu do TNT VIỆT NAM phân phối, đồng thời hỗ trợ các bộ phận liên quan thực hiện nghiệp vụ một cách nhanh chóng, chính xác, nay công ty xin thông báo cho Quý khách một số quy định bảo hành như sau:

1. Quy định khi gửi máy bảo hành

  • Tất cả sản phẩm gửi về công ty để bảo hành bắt buộc phải có Phiếu Bảo Hành đi kèmphiếu phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Trên phiếu, Quý Đại lý cần ghi đầy đủ các thông tin bắt buộc (thông tin này được ghi ngay tại thời điểm bán hàng).

2. Thời gian xử lý bảo hành

  • Máy bảo hành sẽ được sửa chữa và hoàn trả trong vòng 24 giờ kể từ khi công ty tiếp nhận.
  • Trường hợp đặc biệt, thời gian nhận có thể kéo dài hơn do chành xe vận chuyển chậm hoặc máy hư hỏng nặng cần thêm thời gian sửa chữa.

3. Sửa chữa sau thời hạn bảo hành

  • Đối với các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, Công ty vẫn tiếp nhận kiểm tra, sửa chữa.
  • Sau khi xác định tình trạng máy, Công ty sẽ thông báo chi phí sửa chữa dự kiến cho Quý khách.
  • Việc sửa chữa chỉ được tiến hành khi có sự đồng ý của Quý khách hàng.

4. Các trường hợp không được bảo hành

4.1. Công ty không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau (áp dụng cho toàn bộ sản phẩm):

  • Các bộ phận hao mòn tự nhiên: bạc đạn, công tắc, chổi than, hộp chổi than, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, vòng gioăng, pin, lọc,…
  • Tự ý sửa chữa, cải tạo máy, sử dụng quá tải, rơi vỡ, vật lạ lọt vào máy, hoặc sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai.
  • Máy không còn nguyên vẹn, đã tháo lắp, mất linh kiện.
  • Phụ tùng đã được bảo hành 01 lần trong thời gian bảo hành
  • Số seri trên máy và phiếu không trùng khớp, bị mờ, mất số hoặc không còn hiển thị rõ.
  • Phiếu bảo hành bị rách, nát, không còn nguyên vẹn.

4.2. Đối với sản phẩm ĐỒ PIN

- THÂN MÁY: Bảo hành phần động cơ, mạch điều khiển (không bảo hành bộ cơ cấu chuyển động bị sử dụng quá tải, rơi vỡ, các hư hỏng do người sử dụng)

- PIN & SẠC - Không bảo hành với các lỗi như sau:

  • Tự ý sửa chữa, cải tạo Pin sạc, thay đổi kết cấu so với thiết kế ban đầu, sử dụng sai mục đích.
  • PIN VÀ SẠC nứt vỡ do quá trình sử dụng gây ra, vật lạ rơi vào pin hoặc do sử dụng nguồn sạc không chính hãng của công ty
  • PIN xả cạn hoặc sử dụng pin quá tải (dựa trên thông số trên bộ kiểm tra pin của công ty)
  • PIN ngập nước hoặc chập cháy hỏa hoạn dẫn đến hỏng pin.
  • PIN VÀ SẠC hỏng do bảo quản không đúng cách, ở nhiệt độ cao, nóng ẩm hoặc để gần các dung môi ăn mòn ...
  • PIN VÀ SẠC đã mở ra sửa chữa lại.

5. Trường hợp không thể sửa chữa

  • Nếu máy quá cũ hoặc không còn khả năng sửa chữa, Công ty sẽ thông báo lại cho Quý kháchhoàn trả sản phẩm.

6. Lưu ý chung

  • Khách hàng chịu phí vận chuyển máy bảo hành (nếu có)
  • Phiếu bảo hành bị mất sẽ không được cấp lại

Chúng tôi rất mong nhận được sự phối hợp và tuân thủ từ Quý Khách hàng để công tác bảo hành được thực hiện nhanh chóng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại niềm tin và sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Trân trọng,
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK TNT VIỆT NAM

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem